RSS

Scandal by Phylum

29 Nov

Kung mahunong ko lang ang oras
Kung mahihinto ko lang ang oras
Nga kitang duha nag-hiwa og lamas
Noong tayong dalawa ay naghihiwa ng rekado
Ug sa pag tan-aw nako
Nang tinitigan ko
Sa mga mata nimo
Ang ‘yong mga mata
Agay agay nasamad ko
Aray, aray nasugatan ako

Nagbisikleta tang duha
Nagbisikleta tayong dalawa
Lingaw kaayo mag sige lag katawa
Sobrang nawili tayo, tawa lang ng tawa
Ug sa pag tan-aw nako
Nang tinitigan ko
Sa mga mata nimo
Ang ‘yong mga mata
Agay agay nabangga ko
Aray, aray nabangga ako

Gikilig ko bay gikilig ko bay
Kinikilig ako p’re, kinikilig ako p’re
Sa sweet memories of mine
Sa sweet memories of mine
Gikilig ko bay…
Kinikilig ako p’re
[repeat 2x]

Sa dihang nag swimming tang duha
Noong nag-swimming tayong dalawa
Abi nako nalumos naka
Akala ko nalunod ka na
Ug ikaw nag inartista
Nag-arte-artehan ka lang pala
Aron matagad tika
Para mapansin kita
Hahay hahay namarayg diay
Hahay hahay naglalambing lang pala

Gikilig ko bay gikilig ko bay
Kinikilig ako p’re, kinikilig ako p’re
Sa sweet memories of mine
Sa sweet memories of mine
Gikilig ko bay…
Kinikilig ako p’re
[repeat 2x]

Pag kuyog nako sa akong amigo
Noong nakasama ko ang aking kaibigan
Nagdalag cellphone nindot kaayo
Dala ang cellphone na napakaganda
Wala ko magdahom
Hindi ko inaasahan
Na mabuhat to nimo
Na magagawa mo ‘yon
Star naka sa scandal sa sugbo..
Star ka na sa scandal sa Sugbo

Buhbye buhbye sa sweet memories of mine
Buhbye buhbye sa sweet memories of mine
Buhbye sige bye
Buhbye sige bye
Buhbye buhbye sa sweet memories of mine
Buhbye buhbye sa sweet memories of mine
Buhbye sige bye
Buhbye sige bye

Bye bye bye bye bye bye bye
Bye bye bye bye bye bye bye
Muuli nako sa among balay
Uuwi nako sa aming bahay
Bye bye bye bye bye bye bye
Bye bye bye bye bye bye bye
Kitang duha mag iniyahay
Tayong dalawa, maghihiwalay

NOTE: The video shown here is not an official music video released by Phylum.

 
Leave a comment

Posted by on November 29, 2010 in Cebuano to Filipino, Kantahan

 

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

 
