RSS

Chinita by Assembly Language

19 Sep


Ako karon nageskwela
Ako ngayon ay nag-aaral
Daghang klasmyet nga amiga
Maraming kaibigang kaklase na babae
Pwerte pa jud nilang gwapaha
Sobra pa nilang ganda
May mistisa ug chinita
May mistisa at chinita

REFRAIN
Kay lage estudyante
Kasi nga estudyante
Pirmi jud sa library
Lagi talagang nasa library
Abi nimo mag-study
Akala mo para mag-aral
Kay diay magbantay sa mangagi
Yun pala para magmasid sa mga dumaraan

CHORUS
Inday, nagtabisay akong laway
Inday, tumutulo aking laway
Tungod sa matahom mong panagway
Dahil sa maganda mong mukha
In-love jud ko sa klasmeyt ko nga chinita
In-love talaga ako sa klasmeyt kong chinita
Kay nindot siya mo-porma
Kasi maganda siya pumorma
Labi na kung mo-smile pa sa ako-a
Lalo na pag nginitian ako

Kung mag-hi ko sa iyaha
Kung mag-hi ako sa kanya
Sige lang jud siyag pandeadma
Lagi lang siyang nandedeadma
Wala siya kahibalo nga ako neseryoso
Wala siyang alam na seryoso na ako
Sa gugma kong tinud-anay
Sa pag-ibig kong totohanan na
Hapit na gani ko magpakamatay
Malapit na nga akong magpakamatay
Maangkon lang ang gugma mo
Makuha lang ang pagmamahal mo
Ug kana ikalipay ko
At iyon ay ikatutuwa ko

NOTE: The video shown here is not an official music video released by Assembly Language.

 
 

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

 
